Giải pháp tổ chức team building online


Có phải bạn đang mong muốn tìm ý tưởng những trò chơi team building online? Có phải bạn muốn tìm một cách thức tổ chức team building online? Một vài gợi ý cho Virtual Team Building

Trước khi đi xa, đến một khái niệm tưởng chừng mới mẻ, hãy quay về bản chất. Đó là đặt câu hỏi "why?" Tại sao doanh nghiệp (khách hàng) lại cần đến team building? Để nâng cao năng suất và hiệu quả lao động của đội nhóm, tập thể công ty. Thực hiện thông qua đáp ứng nhu cầu kết nối về tinh thần, cảm xúc và sự nhận thức mục tiêu chung. Nhu cầu bản chất này luôn thường trực. 

Với bối cảnh giãn cách tránh tập trung đông người để phòng tránh dịch bệnh, thì nhiều công ty đang áp dụng chế độ làm việc từ xa, làm việc tại nhà. Trong tình huống này, nhu cầu được quan tâm, được kết nối (ngoài chuyên môn công việc) có lẽ trở nên cao hơn. Doanh nghiệp không muốn nhân viên cảm thấy cô đơn trong ngôi nhà của họ.

GIẢI PHÁP TEAM BUILDING ONLINE CỦA OUTING APP

Mang đến giá trị tương tác kết nối: trong và ngoài công việc, giữa các đội nhóm. Truyền thông điệp nội bộ: lôi cuốn, sống động từ ban lãnh đạo, ban tổ chức truyền đến các đội nhóm.  Tạo bầu không khí: sôi nổi để bù đắp WFH. An toàn tránh dịch: 100% không tiếp xúc, kết nối không giới hạn địa lý.

Thành viên tham gia chương trình là nhân viên công ty. Họ vừa là thành viên của từng đội, tham gia chơi, thi đấu, trò chuyện video call. Họ cũng là khán giả xem sự kiện, theo mạch sự kiện do MC dẫn dắt live stream. 



TEAM BUILDING ONLINE, NGHE CHỪNG MỚI MẺ QUÁ! VẬY NÓ ĐƯỢC TỔ CHỨC NHƯ THẾ NÀO?

Nhóm dự án của chúng tôi bao gồm những chuyên gia tổ chức team building, những MC dẫn dắt và những chuyên gia về công nghệ đã phối hợp với nhau để tạo nên một bộ giải pháp. Nó là việc sắp xếp các công cụ nền tảng có sẵn và tạo mới để phục vụ cho sự kiện.

Quản lý đội chơi, cung cấp nội dung trò chơi và chấm điểm trên ứng dụng Outing Team. MC dẫn dắt qua video live stream để bình luận, truyền không khí và tinh thần chương trình. Trong khi đó, đội ngũ của bạn sẽ họp/trao đổi ý tưởng chơi game, phân công kế hoạch với nhau qua nền tảng Zoom, Zalo hoặc bất cứ nền tảng chat nào thân quen của bạn.



Ngoài ra, chúng tôi tạo nên một kênh mới mẻ là trang Landing page chuyên dụng cho sự kiện team building online. Trang này được tùy biến thiết kế hình ảnh, màu sắc, nội dung theo thương hiệu hoặc truyền thông nội bộ bên bạn. Chúng tôi gọi nó là sân khấu online. Nơi cung cấp đầy đủ thông tin cho đội chơi. Nơi tất cả mọi người nhìn vào. Sau sự kiện, chúng tôi sẽ bàn giao website đó cho công ty bạn sở hữu. 

GIỚI THIỆU 3 PHIÊN BẢN TEAM BUILDING ONLINE
ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TỪ ĐỘI NGŨ CỦA TÙNG


Về chương trình Team Building online, thưa quý anh chị khách hàng, hiện tại đội ngũ ANCORIC của chúng tôi đang phát triển các phiên bản nội dung kịch bản phục vụ cho đa dạng nhu cầu khách hàng. 

Phiên bản 1 chúng tôi dành cho đội nhóm nhỏ, ít người. Với số lượng dưới 60 người. Anh chị sử dụng sản phẩm Thoát Khỏi Mê Cung. Theo đó, chúng tôi đã dựng sẵn một website, và hệ thống cài đặt phản hồi. Chúng ta cùng sáng tạo nội dung, và đẩy lên website cuộc chơi này. Bối cảnh kịch bản là, Đội chơi bị lạc vào 1 mê cung, cần tìm đường để thoát ra. Nhưng mê cung quá nhiều cửa, mỗi cửa lại có những thách thức khác nhau. Đội họp nhóm, phân công nhiệm vụ, hành động nhanh nhẹn để vượt qua. Đội có một sứ giả dẫn đường được ban tổ chức cử đến, luôn hỗ trợ và thưởng điểm.

Với phiên bản 2 của Team building online, chúng tôi dành cho công ty quy mô vừa trở lên. Kết hợp team building với các nhu cầu truyền thông nội bộ, sản phẩm media, tạo chủ đề sự kiện. Phiên bản này chúng tôi đặt tên chung là Cuộc đua Kỳ Ảo. Đội nhóm cùng nhau vượt qua các trạm thách thức, cũng chính là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Chương trình kéo dài từ 1 đến 2 tuần, trong đó cao điểm là sự kiện chung kết. 

Phiên bản số 3 chúng tôi sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2021 này. Nó dành cho những đội nhóm đông người. Từ 500 - 2000 người tham gia team building online. Chúng tôi đặt tên là Trận đấu tổng lực. Theo đó, Công ty được chia ra nhiều tiểu đội, trung đội khác nhau. Mỗi đơn vị có thời gian chuẩn bị lực lượng, phương tiện và đặc biệt là tinh thần. Đến trận đấu chung cuộc, các đơn vị sẽ tổng tiến công vượt qua tất cả các nhiệm vụ để tìm đến Đích chốt lớn nhất. Trên môi trường online, chúng tôi chia các room, bảng đấu. Một nền tảng tuyệt vời sẵn sàng cho hàng ngàn người tham gia cùng một lúc để xem, chơi và tương tác với nhau. 

Những nội dung chúng tôi mô tả trên đây tưởng chừng như sự kiện team building trực tiếp, nhưng thực tế lại diễn ra hoàn toàn trên môi trường trực tuyến online. Điều đó có nghĩa tất cả đều đáp ứng 100% nhân sự đang làm việc tại nhà, tránh dịch COVID. Tuy không gặp gỡ trực tiếp nhưng vẫn kết nối bền chặt. Và điều đặc biệt là hệ thống công cụ online của chúng tôi có thể tùy biến theo màu sắc nhận diện thương hiệu, tùy chỉnh nội dung theo văn hóa của từng doanh nghiệp. Bởi chúng tôi đang có đội ngũ sáng tạo nội dung team building kinh nghiệm 14 năm nay.

Niềm vui của chúng tôi là tiếp tục sứ mệnh gắn kết và xây dựng đội ngũ khách hàng, bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh.


LIÊN HỆ

ANCORIC 0947.024.112 / 0973622018

info@ancoric.com

https://www.ancoric.com