Ra mắt sản phẩm huấn luyện đội nhóm Teamwork99s

Cuộc gặp gỡ của hai chuyên gia chung hệ giá trị

Ngày 12/11/2018 công ty TNHH ANCORIC hân hạnh thông báo ra mắt sản phẩm team building indoor – chương trình huấn luyện đội nhóm mang tên “Teamwork99s”. Đây là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa hai công ty team building ANCORIC (Việt Nam) và E-mit Planning (Hàn Quốc). Là đứa con tinh thần của hai công ty team building có thương hiệu uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc, sản phẩm này hứa hẹn mang lại nhiều giá trị và sự khác biệt cho khách hàng.


Trước khi ra mắt sản phẩm 2 tháng là câu chuyện về nhu cầu phát triển thị trường team building tại Việt Nam của chuyên gia Lee Hong Kyu, CEO của công ty E-mit Planning. Ông đã gặp gỡ và trao đổi với nhiều công ty team building lớn/nhỏ khác nhau tại Việt Nam và cuối cùng lựa chọn ANCORIC vì sự tương đồng giá trị. Việt Nam có rất nhiều công ty team building, với nhiều loại hình, đẳng cấp khác nhau không khác gì thị trường Hàn Quốc cách đây 20 năm. Và riêng ANCORIC đã thuyết phục chuyên gia 25 năm kinh nghiệm người Hàn Quốc bởi giá trị thương hiệu, sự đầu tư bài bản, triết lý sản phẩm và năng lực đào tạo huấn luyện team building. Một sự khác biệt rõ nét giữa vô vàn công ty khác trong ngành team building Việt Nam.


Thành công bởi sự phổ biến và giá trị bản quyền

Teamwork99s là chương trình xây dựng đội ngũ kết hợp đa phương pháp như team building games indoor (trò chơi/bài tập đội nhóm), coaching (huấn luyện) , hosting (điều phối thảo luận), training (đào tạo)… trong khoảng thời gian làm việc từ 3 – 4h. Chương trình khắc sâu vào tâm trí khách hàng tham gia bằng những bài học về tốc độ làm việc, hiệu suất đội nhóm, sự cải tiến đổi mới, tính tuân thủ kế hoạch chung và niềm tin vào mục tiêu lớn lao… Được biết các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc như SamSung, LG, Huyndai, SK telecom, Kumho Tires… đặt sản phẩm này như một chương trình truyền thống giúp nâng cao hiệu suất đội nhóm cho tất cả công ty của họ.


Chia sẻ về chương trình này, chuyên gia team building Nguyễn Bá Tùng cho rằng: bấy lâu nay chúng ta ham tìm kiếm những ý tưởng trò chơi team building mới nhưng kỳ thực teamwork99s toàn sử dụng những trò chơi quen thuộc bằng một phương pháp rất mới. Tuy nhiên, chương trình này đã chứng minh bằng sự thành công, phổ biến và thay đổi nhiều đội nhóm công ty. Do đó, giá trị của teamwork99s là tạo ra một quy trình, một không gian khám phá trải nghiệm và học tập mới mẻ cho khách hàng từ những điều tưởng chừng quá quen thuộc.

Khi triển khai tại Việt Nam, chúng tôi rất chú trọng đến bản quyền chương trình. Tính sở hữu trí tuệ của tác giả phải được đảm bảo. Teamwork99s là chương trình huấn luyện đội nhóm đã được đăng ký bản quyền số C-2003-000148. Nhưng lớn hơn câu chuyện bản quyền chính là quyền lợi của khách hàng, điều chúng tôi thực sự quan tâm là không muốn Teamwork99s bị copy, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng từ những cá nhân tổ chức làm ăn hời hợt, hớt váng thị trường. Những người làm biến tướng một chương trình đào tạo huấn luyện giàu giá trị này thành một cuộc chơi mua vui, giải trí dành cho đội nhóm với mức kinh phí phá giá. Quý khách hàng hãy tìm đến nguồn gốc chương trình tại địa chỉ website duy nhất : http://teamwork99s.com để được tư vấn và phục vụ. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.


Ánh Dương Theo Nhịp Sống Kinh Tế